Ricky Rubio có thể trở lại sớm hơn dự kiến trong màu áo Minnesota Timberwolves

20:48 Thứ hai 26/11/2012

Cầu thủ bóng rổ điển trai người Tây Ban Nha Ricky Rubio có thể trở lại sớm hơn dự kiến để giúp Minnesota Timberwolves cải thiện thành tích thi đấu tại mùa giải 2012/13.

'Bầy Sói' Minnesota đã khởi đầu mùa giải không đến nỗi nào dù cho thiếu vắng nhiều gương mặt vì vấn đề sức khỏe và thể lực, với 5 chiến thắng và 2 trận thua. Tuy nhiên, khi mà danh sách cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương ngày càng dài lên, thì những trận đấu thất vọng liên tục diễn ra với Timberwolves.  Ngay cả khi cầu thủ đẳng cấp All-Star Kevin Love trở lại, Wolves vẫn thua trận trước Denver Nuggets. Tính đến nay, đội bóng này đã thua 5 trận liên tiếp và rớt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây.

Ricky Rubio. Ảnh: Internet.

Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, sự trở lại của bất kỳ cầu thủ nào cũng là tin vui với ban huấn luyện Minnesota. Và khi đó là một cầu thủ quan trọng như Ricky Rubio, thì tin tức này còn đáng để phấn khởi hơn nữa.

Rubio đã bị chấn thương từ mùa giải trước và có dự đoán cho rằng anh sẽ không thể trở lại trước Giáng sinh. Nhưng cây viết Jerry Zgoda của tờ Star Tribune đã tiết lộ 1 thông tin đáng để vui mừng với các cổ động viên của Timberwolves: "Không còn nghi ngờ gì nữa, sự trở lại của Rubio đang ngày một gần hơn, thậm chí là còn có thể gần hơn so với dự kiến".

"Rubio đã tập luyện khá nhiều trước một vài trận đấu gần đây. Chỉ cần nhìn cầu thủ này tập luyện với những cú ném chính xác và một vài bài tập khác, tôi có thể chắc chắn về khả năng ấy trở lại vào một trận đấu thuộc tuần đầu của tháng 12 hoặc một thời gian ngắn sau đó".

Ở trận đấu mới nhất, Minnesota Timberwolves đã lại thất thủ 96-85 trước Golden State Warriors. Stephen Curry và Klay Thompson của Warriors đã nhấn chìm đội bóng của Kevin Love với 44 điểm. Nếu như Rubio trở lại, hậu vệ này sẽ giúp Wolves chơi phòng ngự tốt hơn và là một liều thuốc rất hữu ích cho tinh thần thi đấu của các đồng đội trong giai đoạn khó khăn sắp tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục