Reus sẽ rời Dortmund vào cuối mùa

08:45 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTờ Bild cho hay cựu đội trưởng của Borussia Dortmund nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Bild đưa tin rằng việc gia hạn với Marco Reus tại Borussia Dortmund ngày càng trở nên khó xảy ra khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè. 

Một trong những lý do chính được đưa ra cho điều này là sự thiếu linh hoạt của Reus. Với tuổi tác của mình, tiền vệ tài hoa một thời giờ chỉ có thể chơi ở vị trí “số 10”, do nhịp độ trận đấu đã trở nên quá cao đối với cầu thủ 34 tuổi khi đá dạt cánh. Cũng có người tin rằng anh có thể cản trở những cầu thủ như Julian Brandt cũng như tài năng trẻ Kjell Watjen trong quá trình phát triển của họ. 

Thời cơ để Reus kết thúc một thập kỷ đau thương - Bóng Đá

 Reus sẽ không được gia hạn.

Mùa này, Reus ngồi dự bị nhiều hơn nhưng vẫn là cầu thủ chủ chốt của Dortmund, sau 24 trận anh ghi sáu bàn và kiến tạo hai lần. 

Trong khi đối với đồng đội của Reus, Mats Hummels, tương lai của anh phụ thuộc vào chính bản thân trung vệ người Đức. Tùy thuộc màn trình diễn của cầu thủ 35 tuổi, Hummels có thể quyết định xem anh muốn gia hạn hợp đồng với Dortmund hay giải nghệ vào cuối mùa giải. Nếu lão tướng này quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm thì gần như Dortmund sẽ bật đèn xanh ngay lập tức. 

Đăng Nguyễn | 07:47 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục