Real sẽ coi trọng tài năng của Davies hơn Bayern

09:30 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rõ ràng đang cần một hậu vệ trái có phẩm chất giống như tuyển thủ Canada.

Alphonso Davies tới Real Madrid đang nhanh chóng trở thành tin đồn chuyển nhượng lớn nhất năm 2024 – không kém cạnh vụ Kylian Mbappe tới Santiago de Bernabeu – với những tin đồn xung quanh hậu vệ trái của Bayern Munich tiếp tục nóng lên.

Sau thất bại 0-1 gần đây nhất của Bayern trước Werder Bremen ở vị trí cuối bảng, những đồn đoán xung quanh Davies dường như đã lên đến đỉnh điểm.

Chuyển nhượng 20/01: Diễn biến De Ligt, M.U chia tay loạt cầu thủ; 'Số 10' rời Arsenal? - Bóng Đá

 Davies bị chê trách trong thời gian gần đây.

Màn trình diễn của Davies trước cựu hậu vệ phải của Hùm xám, Mitchell Weiser, đã bị chế giễu thậm tệ, với nhiều người hâm mộ và chuyên gia chỉ ra rằng Davies không đạt đến đẳng cấp hàng đầu trong vài năm nay. Anh không cho thấy bất kỳ tiến bộ thực sự nào.

Tệ hơn nữa, nhà báo Philipp Kessler của TZ.de báo cáo rằng các quan chức ở Munich đã bắt đầu nhìn Davies một cách nghiêm túc hơn trong những tháng gần đây, và có cảm giác rằng tin đồn chuyển nhượng sang Real Madrid đang ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của tuyển thủ Canada.

Tất nhiên, Davies, thông qua người đại diện, đã dò xét tình hình của Real Madrid trong vài tháng qua. Về phần mình, Juni Calafat và Los Blancos cũng tỏ ra rất quan tâm, nhấn mạnh Davies là mục tiêu mơ ước của họ trong mùa hè này – thậm chí trên cả Mbappe.

Và Real Madrid có thể coi trọng Alphonso Davies hơn Bayern Munich.

Những hậu vệ trái có thể phòng ngự ở đẳng cấp hàng đầu và lối chơi xông xáo với cường độ vô tận luôn được săn đón, ngay cả khi họ mắc một số thiếu sót kỹ thuật như Davies.

Mặc dù không phải là một cầu thủ hoàn hảo nhưng tuyển thủ Canada là một hậu vệ trái xuất sắc với hồ sơ phù hợp chính xác với những gì Real Madrid đang tìm kiếm ở một hậu vệ cánh năng động. Anh sẽ là một sự nâng cấp đáng kể cho các cầu thủ cùng vị trí hiện tại của họ, đặc biệt là một Ferland Mendy đáng thất vọng.

Với danh tiếng của mình, Mendy rất khó có thể làm hài lòng các cổ động viên. Trong khi đó, Fran Garcia đã cho thấy mình phần nào chấp nhận với vai trò làm phương án dự phòng ở những giải đấu cấp thấp. Davies đến Real sẽ mặc định có được suất đá chính.

Thêm nữa, Mendy đã 28 tuổi, và đó là độ tuổi mà một cầu thủ sẽ bắt đầu giảm giá trị. Với sự lọc lõi của mình, Perez chắc chắn biết điều đó. Do vậy, không có gì bất ngờ khi Mendy sẽ bị đẩy đi trong trường hợp Alphonso Davies thực sự tới đây vào mùa hè. 

Real sẽ bán ai mùa hè này nếu Alphonso Davies gia nhập? - Bóng Đá

 Davies sẽ được trải thảm đỏ ở Real.

Nếu Bayern không coi trọng Davies hoặc nếu Thomas Tuchel cho rằng anh không có đủ kỹ thuật như ông mong muốn, Real Madrid chắc chắn sẽ rất vui khi chiêu mộ hậu vệ trái này. Họ dư khả năng trả nhiều tiền lương hơn cho ngôi sao người Canada.

Thời gian trôi qua, câu chuyện Davies tới Real Madrid dường như ngày càng tiến gần đến một thỏa thuận. Đây là một vụ chuyển nhượng bom tấn thực sự nếu nó diễn ra vào mùa hè năm 2024.

Đăng Nguyễn | 08:32 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục