Real ra giá sốc hỏi mua Reece James

07:55 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, đội bóng La Liga đã chốt mức phí đàm phán chiêu mộ ngôi sao Chelsea.

Reece James là một trong những ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea. Vài năm qua, cầu thủ người Anh đã thăng tiến mạnh mẽ và gia nhập danh sách những hậu vệ phải hay nhất thế giới.

James sở hữu khả năng công thủ toàn diện, thêm vào đó anh còn thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Chính vì vậy, cầu thủ 23 tuổi đã được trao tấm băng thủ quân The Blues sau khi Cesar Azpilicueta ra đi.

Chelsea boss Mauricio Pochettino expects Reece James to be out for a 'few weeks'  - Bóng Đá

 Reece James lọt vào tầm ngắm của Real. 

Theo nhiều đồn đoán, với việc Chelsea đang ngày càng thi đấu sa sút, Reece James có thể cân nhắc việc tìm kiếm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, trong bối cảnh anh đang nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía Real Madrid.

Đội bóng Tây Ban Nha cần tìm phương án thay thế lâu dài cho lão tướng Dani Carvajal và họ sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của ngôi sao Tam sư.

Tuy nhiên tờ Estadio Deportivo, Los Blancos dự kiến sẽ không bỏ ra quá 40 triệu euro cho thương vụ này. Đây là con số không thực sự hợp lý khi mà James đang đóng vai trò quan trọng tại Chelsea, dù cho cầu thủ này thường xuyên gặp chấn thương. 

Trường Sơn | 06:57 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục