Real nhắm tiền vệ đẳng cấp thay Modric

07:17 Thứ hai 04/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang muốn chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella để thay cho lão tướng Luka Modric.

Luka Modric năm nay đã 38 tuổi và có thể mùa giải này là lần cuối cùng người ta nhìn thấy anh trong mùa áo Real Madrid. CLB Tây Ban Nha hiểu rằng họ phải chuẩn bị cho cuộc sống không có Modric.

Real theo đuổi Nicolo Barella - Bóng Đá

 Barella có nghe đến Real Madrid chơi bóng?

Tờ Fichajes, Los Blancos đang quan tâm đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Anh được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Sự nghiệp thi đấu của anh đã thăng hoa kể từ khi gia nhập Inter Milan vào năm 2019. Anh đã trở thành một phần không thể thiếu của đội và thậm chí còn góp công lớn vào chức vô địch Serie A mùa giải 2020/21.

Barella đã ra sân trong 35 trận mùa này, đóng góp 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh thực hiện trung bình 1,5 pha tắc bóng, 0,3 lần đánh chặn và 0,2 lần phá bóng mỗi trận với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 85,2%.

Anh là sự thay thế lý tưởng cho Modric và có thể chơi cho Real Madrid trong nhiều năm tới. Một số báo cáo cho biết Inter Milan muốn nhận được ít nhất 60 triệu euro cho chữ ký của Barella.

Ngọa Long | 06:19 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục