Real Madrid tìm 'người kế vị' Thibaut Courtois

20:44 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ AS tiết lộ Real Madrid đang săn lùng thủ môn mới, người sẽ kế thừa vị trí của Thibaut Courtois trong tương lai.

Thibaut Courtois đã dính chấn thương ACL hồi đầu mùa giải. Real Madrid đã chữa cháy bằng việc mượn về Kepa Arrizabalaga và thậm chí thủ thành dự bị Andriy Lunin cũng chơi xuất sắc mỗi khi được tin dùng. 

Real Madrid tìm 'người kế vị' Thibaut Courtois - Bóng Đá

Real đau đầu đi tìm người thay thế Courtois.

Dẫu vậy, tờ AS cho biết Real Madrid vẫn đang săn lùng thủ môn mới, người sẽ kế thừa vị trí của Courtois trong tương lai. Họ tin rằng Lunin sẽ không đồng ý tiếp tục làm phương án dự phòng cho thủ thành tuyển Bỉ.

Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Kền kền trắng kết thúc vào năm 2025 và dĩ nhiên, phía Real Madrid hy vọng có thể thu lại một khoản đáng kể từ phí chuyển nhượng.

Ngoài vị trí thủ môn, Real Madrid sẽ tập trung vào việc chiêu mộ một trung phong trong hè 2024. Họ không mang về một tiền đạo chất lượng nào từ khi Karim Benzema đến với Ả Rập Saudi. Động thái này được cho sẽ dọn đường cho Kylian Mbappe đến với Bernabeu trong tương lai gần.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này. Do đó, Real Madrid sẽ không phải tốn phí chuyển nhượng. Họ chỉ cần đảm bảo trao cho Mbappe một mức lương ấn tượng.

Ngọa Long | 19:46 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục