Real Madrid tham gia cuộc đua để có Hulk cùng Chelsea

23:43 Thứ ba 29/05/2012

Mặc cho Hulk đã đích thân "tỏ tình" với Chelsea, CLB hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vẫn lao vào phá bĩnh.

Mới đây, người đại diện của Hulk, ông Teodoro Fonseca thừa nhận cầu thủ của mình được sự quan tâm của bốn đại gia Premier League và một đại gia La Liga là Real Madrid. Fonseca cũng nói thêm sự lựa chọn số 1 của tiền đạo người Brazil này là Chelsea, CLB vừa lên ngôi vô địch Champions League cũng sẽ phải nói lời chia tay chân sút Didier Drogba sắp tới.


Ngày thứ Bảy tuần qua, đích thân Jose Mourinho đã có mặt ở Đức để xem trận đấu mà Brazil đã có được chiến thắng 3-1 trước Đan Mạch. Theo thu thập của báo chí, vị HLV người Bồ này có mặt ở đó không phải để theo dõi tiền vệ trẻ đang khoác áo Sao Paulo Lucas Moura mà chính là tiền đạo có biệt danh Người khổng lồ xanh. Ở trận đấu đó, Hulk đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Cầu thủ của Porto này đã góp công trong cả ba bàn thắng của đội bóng xứ Samba. Show diễn ấy đã khai màn từ rất sớm với cú nã đại bác từ cự ly 25 mét và kết lại bằng một pha đi bóng khéo léo cùng cú dứt điểm đầy quyết đoán. Đó là còn chưa kể đến nỗ lực trong vòng cấm của tiền đạo này đã khiến Zimling đốt lưới nhà.

Đến Chelsea, Hulk hoàn toàn có thể lấp đầy khoảng trống mà Drogba để lạ với những tố chất hoàn hảo của mình. Đến Real, Hulk sẽ phải cạnh tranh với Karim Benzema - học trò cưng của Jose Mourinho cho suất chính thức trên hàng công. Dù sao thì lúc này, người NHM The Blues cũng không lo lắng quá mà trái lại đang rất vui khi đã gần như đã có được chữ kí của tiền vệ tài năng Eden Hazard.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục