Real Madrid tăm tia tiền vệ xuất sắc Premier League

09:21 Chủ nhật 25/12/2022

TinTheThao.com.vnLos Blancos có kế hoạch đưa ngôi sao người Brazil về sân Santiago Bernabeu vào tháng Một sau màn trình diễn thuyết phục của anh tại Newcastle United.

 

Theo ESPN, Real Madrid có kế hoạch chiêu mộ Bruno Guimaraes vào tháng Một. Tiền vệ người Brazil lọt vào tầm ngắm Los Blancos sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle United. Rõ ràng, Real Madrid là một thương hiệu lớn, có sức hút mãnh liệt với nhiều ngôi sao bóng đá toàn cầu.

Về phía Bruno, ngôi sao 25 tuổi được xem là chữ ký góp phần nâng tầm Newcastle. Tiền vệ người Brazil có khả năng chơi đa năng, hoạt động rộng khắp ở khu vực giữa sân. Bruno được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

REAL MADRID WANT TO SIGN £33.3M NEWCASTLE UNITED PLAYER (Bruno Guimaraes) - Bóng Đá

Bruno lọt vào tầm ngắm Real Madrid.

"Bruno Guimaraes là một cầu thủ tuyệt vời ở giữa sân. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất. Bruno di chuyển thông minh, có thể tung ra đường chuyền chính xác và ghi bàn khi cần thiết. Vấn đề đặt ra là bạn nên bố trí Bruno chơi lùi sâu hay dâng cao hơn nhằm tăng khả năng ghi bàn cho đội nhà" Dany Murphy chia sẻ.

Kịch bản Newcastle bán Bruno vào tháng Một không cao. Chích chòe xem tiền vệ sinh năm 1997 là trụ cột trong cách vận hành chiến thuật đội nhà. 

Anh Nguyễn | 08:51 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục