Real Madrid què quặt sau đợt tập trung ĐTQG

22:04 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnĐợt tập trung ĐTQG tháng 10 mang lại cho Real Madrid nhiều vấn đề khó thể giải quyết.

Real Madrid đau đầu vì bão chấn thương trong vài mùa giải gần đây. Mùa giải năm ngoái, CLB đón nhận hơn 60 ca chấn thương, một kỷ lục trong lịch sử Real. Los Blancos tiếp tục đối diện vận đen tương tự vào mùa bóng hiện tại. 

Sau đợt tập trung ĐTQG tháng 10, trường hợp "làm bạn" trên giường bệnh của các cầu thủ Real tiếp tục gia tăng. Theo Marca, Real Madrid đang khó chịu vì lịch thi đấu và hậu quả mà nó mang lại. Eder Militao, Eden Hazard và David Alaba là 3 cái tên vừa trở lại Bernabeu vì lý do chấn thương. Điều này khiến đội bóng Hoàng gia lo lắng.

Real Madrid què quặt sau đợt tập trung ĐTQG - Bóng Đá

 Alaba và Militao nghỉ thi đấu khiến hàng thủ của Real gặp khó.

Hazard vắng mặt, Ancelotti có vài sự lựa chọn khác trên hàng công. Song, hàng thủ của Real sẽ vô cùng khó khăn khi mất 2 trụ cột là Militao và Alaba. Với việc Dani Carvajal, Ferland Mendy hay Marcelo chưa thể trở lại, Ancelotti sẽ phải nghĩ cách giải quyết tình hình thiếu nhân sự ở hậu phương.

Alaba và Militao là 2 trung vệ chính. Trong trường hợp cả 2 nghỉ thi đấu, Nacho có thể được đẩy vào trung tâm hàng phòng ngự. Vallejo cũng đứng trước cơ hội chứng tỏ bản thân để vá lỗ hổng trước khung thành của Thibaut Courtois.

Hàng thủ của Real chưa bao giờ được đánh giá cao. Với một hàng thủ chắp vá như thế này, không bất ngờ nếu Los Blancos bị đối thủ xé lưới trong các trận đấu tiếp theo.

Video Alaba trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:06 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục