Real Madrid nhắm thầy của Messi thay thế Ancelotti

17:28 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của tờ SPORT của Tây Ban Nha, Real Madrid đã bổ sung Lionel Scaloni vào danh sách các ứng cử viên thay thế Carlo Ancelotti.

Real Madrid đang tìm kiếm một HLV tài năng, đủ sức thay thế Carlo Ancelotti nếu vị chiến lược gia người Ý ra đi trong năm nay. Và Scaloni là cái tên mới nhất được liên kết với Kền kền trắng.

Real Madrid eyeing Lionel Scaloni as Carlo Ancelotti replacement - Bóng Đá

 Scaloni có thể đến Real Madrid?

Sự nghiệp cầu thủ của Scaloni không mấy nổi bật, với chỉ ra sân 7 lần cho đội tuyển quốc gia. Nhưng vị HLV 45 tuổi này đã tạo được tiếng vang trong sự nghiệp cầm quân. Scaloni từng phục vụ Sevilla và Argentina với tư cách trợ lý HLV trước khi đảm nhận vị trí HLV trưởng La Albiceleste. Ông đã đưa ĐTQG Argentina đến với danh hiệu Copa America và FIFA World Cup trong 2 năm qua.

Khi Ancelotti đang được liên đoàn bóng đá Brazil mời mọc, Scaloni đã được Real Madrid nhắm tới, bên cạnh Roberto De Zerbi. Người thầy của Lionel Messi vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào ở cấp câu lạc bộ, nhưng có tiềm năng để thành công tại Bernabeu.

Với thế mạnh quản lý nhân sự, Scaloni sẽ phù hợp với công việc ở Real Madrid. Sẽ rất thú vị để xem tương lai của nhà vô địch World Cup sẽ như thế nào nếu đến làm việc tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Minh Tuấn | 16:30 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục