Real Madrid dồn sức, dồn tiền cho mục tiêu Modric

08:48 Thứ tư 11/07/2012

Đội bóng áo Trắng có vẻ đã xác định Luka Modric là mục tiêu số 1 mùa Hè năm nay và sẽ dồn hết thời gian cũng như tiền bạc để thực hiện cho xong thương vụ này

Việc Modric tới Real chỉ còn tính bằng ngày

Tính đến hiện tại, Real Madrid đã chia tay 2 cầu thủ là Pedro Leon (sang Getafe) và Daniel Carvajal (Leverkusen), chưa kể Hamit Altintop trở lại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo chiều ngược lại, sân Bernabeu vẫn chưa đón về tân binh nào. Và có vẻ như Los Blancos cũng không vội vã tham gia TTCN. Bởi theo chương trình Futboleros trên kênh Marca TV, người Madrid thậm chí còn vừa gạch tên của Javi Martinez và David Silva trong danh sách shopping.

Sở dĩ họ ngừng theo đuổi Martinez là vì Bilbao không muốn đàm phán với bất kỳ đối tác nào trả dưới 40 triệu euro, con số bằng đúng khoản bồi thường hợp đồng của cầu thủ đa năng này. Còn Silva, cũng không hề có ý định rời Man City sau một mùa giải thành công ở Etihad. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự khiến Real hủy bỏ những cuộc săn tốn kém và xác suất thành công khá thấp ấy, là để tập trung hoàn tất vụ chiêu mộ Modric.

Theo giới truyền thông của cả Anh lẫn Croatia, tiền vệ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real. Hôm thứ Hai (9/7), chính Modric đã tuyên bố chỉ muốn khoác áo Real. Điều đó có nghĩa là thời gian lưu lại Tottenham của tuyển thủ Croatia chỉ còn tính bằng ngày, và công việc của người Madrid giờ chỉ là thuyết phục Spurs. Cách biệt giữa hai bên hiện là 5 triệu euro, khi Tottenham đòi 40 triệu euro, còn Real chỉ muốn trả 35 triệu và các thêm cầu thủ. Nhưng ngay cả cái giá 40 triệu euro cũng không phải quá đắt, bởi Modric đang là món hàng “hot” nhất châu Âu, chưa kể anh vẫn còn khá trẻ (tròn 27 tuổi vào ngày 9/9).

Tất nhiên, để thực hiện ước mơ khoác áo Real thì tiền vệ này sẽ phải chấp nhận thiệt thòi đôi chút. Vì giá chuyển nhượng cao, Modric sẽ chỉ nhận mức lương xấp xỉ 5 triệu euro/mùa, con số khá “bèo” nếu đặt cạnh Benzema (8,5 ) chứ chưa nói đến Ronaldo hay Kaka (12), nhưng vẫn hơn đứt khoản thu nhập 3 triệu euro/năm hiện tại ở Tottenham.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục