Real Madrid có thêm lựa chọn thay Sergio Ramos

07:40 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trường hợp bán Sergio Ramos cho Manchester United, Real Madrid có thể tiếp cận Bayern Munich để xúc tiến thương vụ mang hậu vệ Medhi Benatia về sân Santiago Bernabeu.

Medhi Benatia lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Đây là tin tức do nhà báo Italia Gianluca Di Marzio chia sẻ khi Medhi Benatia vừa lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ngoài ra, hậu vệ Nicolas Otamendi cũng trở thành mục tiêu được Los Blancos theo đuổi, tuy nhiên Valencia lại hét giá cầu thủ này lên tới 50 triệu euro.

Chính vì vậy, Real Madrid phải tìm những phương án khác thay thế và Medhi Benatia nằm trong số những bản hợp đồng được đội bóng Hoàng gia để mắt tới. Medhi Benatia có sức mạnh, thể hình tốt và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Theo đó, Medhi Benatia hội đủ mọi tố chất để trám vào lỗ hỏng nơi hàng thủ của "Kền kền trắng", nếu họ mất đi Sergio Ramos.

Medhi Benatia sang Bayern Munich từ AS Roma vào hè năm ngoái với giá chuyển nhượng rất cao. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của cầu thủ này liên tục bị gián đoạn vì chấn thương xen ngang. Có tin đồn, Medhi Benatia được liên hệ để trở về Ý thi đấu, song cầu thủ này nhất quyết gắn bó với "Hùm xám" xứ Bavaria.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục