Real Madrid chọn xong thủ môn thay thế Courtois

05:55 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ AS, một trong những thủ môn mà Real Madrid đang để mắt tới là thần đồng người Uruguay, Randall Rodriguez.

Real Madrid đã phải đối mặt với một cú sốc lớn trong giai đoạn tiền mùa giải năm nay khi Thibaut Courtois dính chấn thương ACL trong buổi tập. Về cơ bản, ngôi sao người Bỉ phải nghỉ thi đấu trong cả mùa giải.

Real Madrid chọn xong thủ môn thay thế Courtois - Bóng Đá

 Real tìm phương án thay thế lâu dài cho Courtois.

HLV Carlo Ancelotti không tin tưởng vào phương án dự phòng Andriy Lunin cho lắm, và đã ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga theo dạng cho mượn từ Chelsea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi tốt trước khi dính chấn thương, nhường chỗ cho Lunin.

Tuy nhiên, Madrid không hài lòng với cả Kepa lẫn Lunin. Các báo cáo hé lộ rằng Kepa sẽ rời Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải để tái gia nhập Chelsea, và Lunin có thể sẽ theo anh ra đi.

Trong khi đó, báo cáo từ AS xác nhận rằng Madrid đang tìm kiếm thủ môn mới. Ban lãnh đạo Kền kền trắng muốn có một giải pháp lâu dài nơi khung gỗ và đang tìm kiếm một thủ môn trẻ. Cái tên được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha săn đón lúc này là thần đồng người Uruguay Randall Rodriguez. Ở tuổi 20, Rodriguez đang thi đấu cho Penarol ở Uruguyan Primera Division và được đánh giá rất cao.

Minh Tuấn | 04:57 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục