Real Madrid cân nhắc phương án B thay Kepa

09:56 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid có thể nhắm đến thủ môn 23 tuổi, Giorgi Mamardashvili của Valencia.

Giorgi Mamardashvili đã khẳng định mình là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất La Liga kể từ khi gia nhập Valencia từ Dinamo Tbilisi. Valencia thực hiện thương vụ cho mượn vào tháng 7 năm 2021 trước khi mua đứt Mamardashvili vào tháng 1 năm 2022. 

Real Madrid considering Giorgi Mamardashvili swoop - Bóng Đá

 Mamardashvili lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Cho đến nay, cầu thủ 23 tuổi này đã ra sân 79 lần cho Valencia, giữ sạch lưới 23 trận. Mamardashvili cũng là tuyển thủ quốc gia Georgia với 14 lần ra sân. Sự tiến bộ của Mamardashvili đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ nổi tiếng, bao gồm cả Chelsea và Real Madrid.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid không chắc họ sẽ có được Kepa Arrizabalaga lâu dài. Do đó, Mamardashvili là một lựa chọn để BLĐ Kền kền trắng lưu tâm. Sẽ rất thú vị để xem liệu Real Madrid có thể hoàn tất thỏa thuận lâu dài với Kepa, trước khi họ khởi động thương vụ Mamardashvili. 

Ngoài Real Madrid, Chelsea cũng là CLB từng tiếp cận thủ môn Valencia. Đã có những tin đồn chuyển nhượng trước khi Chelsea chiêu mộ Robert Sanchez. Thực tế cho đến nay màn trình diễn của Sanchez tại London là không mấy ấn tượng.

Ngọa Long | 09:26 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục