Real Madrid bít cửa chiêu mộ Alphonso Davies

19:09 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời cuộc phỏng vấn với tờ Kicker, Alphonso Davies khẳng định bản thân cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Bayern Munich.

Thời gian qua, tương lai của Alphonso Davies thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông. Real Madrid là một trong những đội bóng theo dõi sát sao tương lai của hậu vệ người Canada. Hợp đồng giữa Davies và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025.

Hùm xám xứ Bavaria nhiều lần mong muốn gia hạn hợp đồng nhưng các cuộc đàm phán với Davies liên tục bị trì hoãn. Điều đó vô hình trung mở ra cơ hội cho Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos xem xét chiêu mộ Davies ở mùa hè 2024.

Real Madrid are set on trying to bring in Bayern Munich star Alphonso Davies this summer - Bóng Đá

Davies trong màu áo Bayern Munich. 

Mới đây, ở cuộc phỏng vấn với tờ Kicker của Đức; Davies đã chia sẻ về câu chuyện tương lai: "Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Bayern Munich. Tôi thi đấu trong màu áo một đội bóng đáng kinh ngạc, một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tôi luôn tập trung và cống hiến mọi thứ cho đội nhà và người hâm mộ".

"Thời điểm năm 2020, không ai điền tên tôi vào danh sách các hậu vệ hàng đầu thế giới. Tôi là cái tên khá xa lạ. Tôi đã làm được. Sau đó, những kỳ vọng đặt lên vai tôi ngày càng lớn hơn".

Mùa giải năm nay, Bayern Munich đứng thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen khoảng cách hai điểm. 

Anh Nguyễn | 18:11 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục