RC Strasbourg nhắm sao trẻ của Man City

11:20 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ L'Equipe, HLV Patrick Vieira muốn có được sự phục vụ của sao trẻ thuộc biên chế Manchester City.

Sau chiến thắng ấn tượng trước OSC Lille vào giữa tuần trước, câu lạc bộ RC Strasbourg Alsace hiện đang có một vị trí an toàn trên BXH Ligue 1 so với mùa giải trước với 23 điểm sau 17 vòng đấu đã qua. Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, HLV Patrick Vieira mong muốn có những sự bổ sung nhân sự cho giai đoạn lượt về để đảm bảo tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất nước Pháp mùa giải 2024/2025.

Theo nguồn tin từ L'Equipe, Strasbourg đang xem xét chiêu mộ tiền đạo trẻ Joel Ndala thuộc biên chế của Manchester City.

RC Strasbourg nhắm sao trẻ của Man City - Bóng Đá

Ndala đã có một giải đấu thành công cùng đội tuyển U17 Anh.

Trước đó, Ndala đã tỏa sáng với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đội tuyển Anh tại World Cup U17. Trong khi đó, tài năng 17 tuổi cũng đang thi đấu khá tốt tại đội U21 Man City trong mùa giải này với 2 lần đóng góp vào bàn thắng sau 5 lần ra sân.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng, bởi vì Strasbourg và The Citizens cùng một chương trình tuyển dụng và đạo tạo các cầu thủ trẻ (RCSA) nên chắc chắn Ndala sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của HLV Vieira.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:22 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục