Rashford gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận Leicester

05:38 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTrở lại sau chấn thương, tiền đạo Marcus Rashford để lại dấu ấn đậm nét với pha ghi bàn vào lưới Leicester City.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Anh tại EURO 2020, Marcus Rashford tiến hành phẫu thuật vai. Anh đã trải qua thời gian nghỉ ngơi, hồi phục và trở lại tập luyện trước khi được góp mặt trong trận gặp Leicester City vừa qua. Rất nhanh chóng, số 10 Manchester United đã để lại dấu ấn với bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút thứ 82 sau đường kiến tạo của Victor Lindelof.

RASHFORD'S MESSAGE TO THE UNITED FANS - Bóng Đá

Rashford ghi bàn trong trận đấu đầu anh trở lại sau khi phẫu thuật vai.

Tuy sau đó Quỷ Đỏ thua liền 2 bàn và chấp nhận thất bại 2-4 nhưng tín hiệu tích cực từ chân sút người Anh rất đáng được ghi nhận. Sau trận đấu, Rashford đã viết một dòng trạng thái ngắn trên trang Twitter cá nhân được trang chủ Man Utd dẫn lời: "Đây không phải là kết quả tôi mong muốn trong ngày trở lại. Rất hạnh phúc với bàn thắng ghi được nhưng tập thể đội chơi chưa đủ tốt trong trận này.

Thật tuyệt khi trở lại thi đấu cùng nhau nhưng chúng tôi phải vượt qua thất bại này. Tôi đang rất trông chờ được điền tên lên bảng tỷ số ở trận tới và tập trung tất cả cho ngày thứ Tư."

Vào giữa tuần này, Man Utd sẽ có trận tiếp đón Atalanta tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Sau 2 lượt trận Quỷ Đỏ có 3 điểm (thua Young Boys và thắng Villarreal), xếp thứ 3 trên BXH bảng F và kém Atalanta 1 điểm.

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Đăng Huy | 05:08 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục