Rashford gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau ca phẫu thuật vai

17:33 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đã cập nhật tình hình sức khỏe của anh sau khi phẫu thuật vai cho NHM Manchester United.

Marcus Rashford là một trong những trụ cột trên hàng công của Manchester United trong những mùa giải vừa qua. Anh luôn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng và điều đó đồng nghĩa số trận ra sân của tiền đạo người Anh là rất nhiều.

Anh dính chấn thương vai từ khá lâu song vẫn nén đau để thi đấu, cống hiến cho CLB lẫn ĐTQG. Thế nên ngay sau EURO 2020, được sự đồng ý của BHL và các bác sĩ Man Utd, Rashford tiến hành phẫu thuật.

Rashford gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau phẫu thuật vai - Bóng Đá

Rashford đã phẫu thuật vai.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 đã gửi những thông điệp đến NHM Quỷ Đỏ. Anh viết: "Xin cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của mọi người. Tôi đã phẫu thuật vào sáng thứ Sáu vừa qua và mọi thứ đều tiến triển rất tốt. Tất nhiên vết thương vẫn còn đau nhưng hơn hết tôi đang cảm thấy rất tốt. Chúc tất cả một ngày mới tốt lành."

Theo dự kiến, Rashford sẽ dưỡng thương và trở lại vào khoảng tháng 10. Trong thời gian đầu mùa giải, HLV Solskjaer phải tìm phương án thay thế số 10 ở hành lang cánh trái của đội nhà. Những cái tên khả dĩ có thể nhắc đến như Paul Pogba, Daniel James, Anthony Elanga hay Shola Shoretire.

Trước mắt, Man Utd sẽ chuẩn bị đá trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22 gặp Leeds United vào ngày 14/08.

Bruno Fernandes chia sẻ về Marcus Rashford 

 
Đăng Huy | 16:35 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục