"Rashford giờ cũng giống Martial"

09:01 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên truyền hình, Jamie Carragher đã nhận xét về phong độ tệ hại của Marcus Rashford.

Jamie Carragher đã chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United và so sánh anh với Anthony Martial sau một màn trình diễn kém cỏi khác.

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị Newcastle đánh bại 0-1 tại St. James' Park, với rất ít cầu thủ áo đỏ chơi đúng phong độ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Rashford là một trong những cầu thủ có chơi tệ hại nhất và không có gì đáng ngạc nhiên khi cầu thủ 26 tuổi này bị huấn luyện viên rút ra chỉ sau một giờ thi đấu.

Người hâm mộ cũng như các chuyên gia đều thống nhất quan điểm rằng Rashford đã thi đấu kém cỏi trong mùa giải này. Carragher là người mới nhất bày tỏ quan điểm của mình về tuyển thủ Anh. 

 Rashford chơi rất tệ mùa này.

Carragher nói với Sky Sports: "Có vẻ như đó là những vấn đề lớn [ở Man United]. Tôi thực sự không thể tin được Man United đang ở vị trí nào trên bảng xếp hạng", Carragher nói với Sky Sports. "Xem Marcus Rashford đêm qua là một màn trình diễn không thể chấp nhận được vì một vài lý do.

Nhìn Rashford, anh ấy làm tôi nhớ đến Martial và đó là điều tồi tệ nhất bạn có thể nói về anh ấy. Rashford giờ cũng giống Martial."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:31 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục