Rasheed Wallace quay trở lại Detroit Pistons làm trợ lý huấn luyện

16:13 Thứ ba 09/07/2013

Cựu danh thủ Rasheed Wallace, người vừa một lần nữa tuyên bố nghỉ hưu sau khi mùa bóng 2012/13 kết thúc, đã quyết định quay trở lại đội bóng cũ Detroit Pistons để tham gia vào ban huấn luyện của đội bóng.

Thông tin trên được NBC Sports dẫn lại từ Detroit News. Wallace đã nghỉ hưu một lần cách đây 2 năm, nhưng ở mùa giải vừa qua cầu thủ này đã tái xuất trong màu áo của New York Knicks một cách khá bất ngờ. Tuy nhiên, khi chưa thể hiện được bao nhiêu, thì chấn thương đã khiến Wallace tan vỡ giấc mộng tỏa sáng trở lại ở NBA và thêm một lần nữa quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu.

Rasheed Wallace khi còn chơi cho Pistons. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên Wallace không phải chờ quá lâu để tìm được công việc mới sau khi nghỉ thi đấu. Anh được Detroit Pistons mời về tham gia ban huấn luyện và ngay lập tức cựu danh thủ này gật đầu chấp nhận.

Pistons không hề xa lạ với Wallace. Anh từng thi đấu trong màu áo của đội bóng này từ năm 2003 đến năm 2009. Trong thời gian khoác áo Pistons, Wallace đã 6 lần cùng đội bóng này lọt vào vòng play-off với 1 lần giành chức vô địch vào năm 2004.

Tại đây, anh sẽ làm phụ tá cho HLV trưởng Maurice Cheeks, người cũng chỉ mới cập bến Detroit thay cho HLV Lawrence Frank. Vai trò chủ yếu của Rasheed ban đầu sẽ là giúp đỡ các cầu thủ trẻ phát triển và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho họ. Chắc chắn các cầu thủ trẻ của Pistons sẽ rất hào hứng khi được chỉ dẫn bởi một cầu thủ từng 1 lần vô địch NBA và 4 lần tham dự All-Star Game như Rasheed Wallace.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục