Raphinha nói gì khi bỏ lỡ không tưởng?

12:31 Chủ nhật 30/10/2022

TinTheThao.com.vnRaphinha hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn trước Valencia tại Mestalla, nơi anh một lần nữa được vào sân thay người, kiến tạo cho Lewandowski.

 

Trước đó, Raphinha đã tham gia vào một tình huống bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 84, đồng đội chuyền ngang thuận lợi cho Torres nhưng cầu thủ này lại đệm bóng trúng chân của mình. Sau đó, Raphinha băng vào đá bồi cũng không thành công.

Cựu sao Leeds nói sau trận đấu: "Chúng tôi biết tầm quan trọng của 3 điểm. Nếu bạn muốn chiến đấu cho La Liga, bạn phải chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi đã giành chiến thắng và chiến đấu cho tất cả các đường bóng cho đến phút cuối cùng".

Barça are unhappy with Memphis Depay and Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha hài lòng vì đội đã giành chiến thắng chung cuộc.

Cầu thủ chạy cánh của Barca thừa nhận rằng rất khó để đội bóng của anh tạo ra cơ hội ghi bàn: "Tất nhiên là rất khó. Valencia là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ. Họ đã chơi một trận đấu hay, nhưng chúng tôi cần chiến thắng và cả 3 điểm."

Và được hỏi về sự căng thẳng tràn ngập trong những giây phút cuối cùng của trận đấu, Raphinha giải thích: "Ttrong suốt trận đấu, họ đã chơi rất chậm rãi, chờ đợi rất nhiều, và khi bàn thắng đến chúng tôi cũng làm như vậy, nhưng họ không thích điều đó."

Trận thắng này giúp Barca tạm leo lên ngôi đầu bảng, có cùng điểm với Real nhưng đá kém 1 trận. Đêm nay Kền kền trắng sẽ gặp Girona, khả năng có thể đòi lại ngôi đầu.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:33 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục