Rangnick lên tiếng về tương lai của Ronaldo

21:49 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnSự bất ổn nơi phòng thay đồ trong thời gian qua khiến siêu sao 37 tuổi cảm thấy không còn hạnh phúc.

 

Guardiola nói về việc đối đầu với Ronaldo

Dù đã tạo ra một hiệu ứng tích cực sau lần tái hợp với Manchester United và trở thành cây săn bàn hàng đầu CLB mùa này, nhưng sự sa sút phong độ trong quãng thời gian gần đây khiến Cristiano Ronaldo không còn chiếm được lòng tin từ HLV Ralf Rangnick.

Trong cuộc chạm trán Man City hồi tuần trước, chiến lược gia người Đức không điền tên CR7 vào danh sách đăng ký với lý do siêu sao 37 tuổi gặp vấn đề ở hông. Tuy nhiên một số đồn đoán cho rằng, đây chỉ được xem như cách giúp Rangnick che đậy trước truyền thông về mâu thuẫn giữa ông và Ronaldo.

Biến lớn! Mendes cũng không làm nguội được cái đầu nóng của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã vắng mặt trong cuộc chạm trán với Man City.

Về phần Ronaldo, dù luôn giữ thái độ chuyên nghiệp nhưng anh vẫn tỏ ra không hài lòng với tình hình hiện tại. Chính vì thế, tiền đạo sinh năm 1985 đã có động thái liên hệ với siêu cò Jorge Mendes để bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè này.

Mối quan hệ giữa hai nhân vật quyền lực nhất tại phòng thay đồ Quỷ đỏ hiện tại tiếp tục được truyền thông đào sâu. Tuy nhiên HLV Rangnick đã quyết định giữ im lặng trước những câu hỏi liên quan đến tương lai Ronaldo.

"Tôi chưa hỏi Cristiano về việc liệu anh ấy có hạnh phúc khi ở Manchester hay không - anh ấy đã khỏe trở lại, đã tiếp tục tập luyện ngày hôm qua và chúng ta sẽ xem chúng tôi sẽ xem xét đội hình vào ngày mai."

Trường Sơn | 21:19 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục