Rangnick: 'Cầu thủ M.U mất bình tĩnh và mắc nhiều sai lầm'

22:26 Thứ bảy 12/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick có lý do để bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa của Manchester United trước Southampton.

 

Ralf Rangnick chia sẻ về Raphael Varane

Không còn gì để bào chữa cho màn trình diễn của Man Utd. Họ sớm có bàn mở tỷ số do công của Jadon Sancho. Tuy nhiên, hàng thủ chệch choạc một lần nữa khiến Quỷ đỏ trả giá đắt. Chung cuộc, Man Utd chỉ có được trận hòa trên sân nhà Old Trafford.

1 điểm trận này khiến Man Utd gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. HLV Ralf Rangnick rõ ràng có lý do để không hài lòng với những gì các cầu thủ Man Utd thể hiện.

Rangnick on Manchester United’s draw with Southampton: ‘We lacked composure’ - Bóng Đá

 Man Utd gây thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Đức cho hay: "Thật không may, giống những trận gần đây, chúng tôi đã có nửa hiệp đầu tiên rất tốt. Chúng tôi đã làm tất cả những điều mà chúng tôi dự định làm với các pha phản công và chạy liên tục, đó là cách chúng tôi tạo ra và chuẩn bị cho một bàn thắng tuyệt vời.

Nhưng chúng tôi bỗng dưng chững lại, và trong hiệp hai, chúng tôi đánh mất một chút phong độ. Chúng tôi gặp khó khăn khi họ chuyển đổi lối chơi. Chúng tôi đã có đủ cơ hội trong 20 phút cuối để một lần nữa ghi bàn nhưng cuối cùng chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn.

Một mặt, chúng tôi phải tôn trọng rằng Southampton đã chơi tốt, họ không dễ đối đầu. Nhưng chúng tôi đã mất bình tĩnh và đưa ra những quyết định sai lầm, đôi khi bị áp lực, đôi khi không. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn."

Tiểu Lam | 21:56 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục