Raheem Sterling nói ra sự thật về quả penalty gây tranh cãi

05:54 Thứ năm 08/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAnh đã vượt qua Đan Mạch sau 120 phút so tài và quả phạt đền mà họ nhận được trong hiệp phụ đã gây không ít tranh cãi.

Với kết quả hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, Anh và Đan Mạch bước vào hiệp phụ trận bán kết EURO 2020. Và phút 103, Raheem Sterling đã đem về quả phạt đền gây tranh cãi cho Tam sư, khi té ngã trong vòng cấm trước sự truy cản của hậu vệ Joakim Maehle.

Raheem Sterling insists 'it was a clear penalty' as England book place in final of Euro 2020 - Bóng Đá

 Sterling khẳng định Joakim Maehle đã có tác động vào Anh.

Sau trận đấu, Sterling khẳng định đã có những tác động rõ ràng từ cầu thủ của Đan Mạch. Anh nói: "Tôi đi bóng vào vòng cấm và anh ấy giơ chân ra truy cản. Anh ấy đã chạm vào chân tôi và đó là một quả phạt đền rõ ràng."

Cầu thủ chạy cánh của Man City nói thêm: "Chúng tôi đang đi từng bước đúng đắn. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào cuối tuần. Bạn phải luôn đi từng bước một.

Bóng đá có ý nghĩa rất lớn đối với đất nước này và những người hâm mộ đã đến sân đông đúc vào tối nay. Bạn có thể cảm thấy năng lượng và bầu không khí tuyệt vời trên sân.

Bây giờ chúng tôi đang hướng đến trận đấu với Ý. Chúng tôi sẽ ăn mừng một chút nhưng từ ngày mai trở đi, tất cả đều sẽ hướng về trận đấu với Ý.

Chúng tôi biết đêm nay, mọi thứ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải kiên nhẫn và chúng tôi biết sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi đánh bại được họ."

Gareth Southgate - Từ cầu thủ đến huấn luyện viên:

 
Minh Tuấn | 04:56 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục