Rafa Benitez chỉ "kết" 1 cầu thủ của M.U

19:13 Thứ hai 11/03/2013

Rafa Benitez có một mối thù hằn khó thể xóa nhòa với Man United, trong đó đặc biệt là HLV Sir Alex Ferguson.

Khi Benitez còn dẫn dắt Liverpool, ông cũng chưa bao giờ thân thiện với Man United bởi đơn giản, đội chủ sân Anfield với đội chủ sân Old Trafford là 2 đội bóng đại kình địch.

Khi Benitez đến Chelsea, mối quan hệ của ông với những con người của nửa đỏ thành Manchester cũng không thể khá hơn. Thậm chí 2 bên còn liên tục khích bác, 'đá đểu' nhau.


Sau trận hòa 2-2 tại Old Trafford đêm qua, Bentitez đã bóng gió nói Sir Alex Ferguson là người 'vô giáo dục'. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tỏ rõ mối thâm tình của ông với người đồng hương của mình bên kia chiến tuyến, đó là thủ môn David De Gea.

De Gea với những pha cứu thua xuất thần chính là cái tên khiến The Blues phải chấp nhận trận hòa cho dù họ đã chơi trên chân hoàn toàn Quỷ đỏ ở hiệp 2. Trong đó, phải kể tới pha cứu thua đẳng cấp bằng chân trước cú sút cận thành của Juan Mata.

Benitez cũng dành cho De Gea những lời khen có cánh: "Mata nói với tôi De Gea đã có pha cứu thua tuyệt vời. Đó là điều không may mắn với Chelsea. Nhưng phải thừa nhận đó là pha cứu thua quá tuyệt vời."

Sau trận đấu, người ta cũng được chứng kiến Rafa Benitez và De Gea tiến gần nhau, vỗ về nhau khá thân mật.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục