Ra sân 1 trận, tân binh 35 triệu euro của AC Milan nghỉ hết mùa

15:34 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương dài hạn lại thêm 1 lần nữa ám ảnh tân binh của AC Milan và khiến anh phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Mùa hè năm ngoái, Mattia Caldara cập bến San Siro với giá 35 triệu euro theo 1 thỏa thuận để Leonardo Bonucci quay trở lại Juventus. Ở tuổi 25, anh được kì vọng sẽ kết hợp với Alessio Romagnoli tạo nên tấm khiên chắn vững chắc trước khung thành của Gianluigi Donnarumma ở AC Milan và đội tuyển Italia.

 - Bóng Đá

 Mattia Caldara tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thế nhưng, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải, Caldara bất ngờ gặp chấn thương nặng và phải đến ngày 24/04 vừa qua, anh mới có màn ra mắt các Milanista tại San Siro. Các Tifosi của AC Milan đã cảm thấy rất vui mừng bởi Mateo Musacchio đang sa sút thảm hại HLV Gennaro Gattuso cũng đã liên tục giành lời khen cho chàng trai 25 tuổi và khiến anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi chưa kịp đóng góp cho Rossoneri, tai họa đã lại ập đến với Mattia Caldara. Theo Sky, cựu sao Juventus đã gặp vấn đề về đầu gối trong 1 buổi tập và phải rời Milanello bằng nạng. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 5-6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2018 – 2019 đã kết thúc với trung vệ người Italia.

Chấn thương của Caldara sẽ khiến các Tifosi của Rossoneri đặt dấu hỏi về chất lượng của Milan Lab và La Madonnina Clinic. Giacomo Bonaventura, Andrea Conti đều liên tục phải nghỉ thi đấu dài hạn kể từ khi chuyển đến AC Milan. 

Faro | 14:50 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục