Ra mắt Barca, tân binh từ Juventus tức tốc đọc “mật khẩu”

11:18 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou tiếp tục đón những tin vui về nhân sự trước thềm mùa giải mới.

Sau quãng thời gian chờ đợi, cuối cùng tiền vệ Miralem Pjanic cũng chính thức ra mắt Barcelona. Những hình ảnh đầu tiên của anh vừa được trang chủ Blaugrana công bố. Tiền vệ người Bosina cập bến Camp Nou trong thương vụ trao đổi với Arthur Melo ngay cả khi mùa giải 2019/20 chưa kết thúc.

Nếu như Arthur gia nhập thành Turin với giá 72 triệu euro (thêm 10 triệu euro phụ phí) thì Barca phải trả cho Juventus 60 triệu euro để có được Pjanic. Truyền thông cho rằng 2 thương vụ này sẽ “làm đẹp” báo cáo tài chính của 2 CLB. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Pjanic được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Blaugrana.

Pjanic phát biểu - Bóng Đá

 Pjanic ca ngợi Messi.

Trả lời phỏng vấn trong buổi ra mắt, Pjanic cho biết: “Đây là một ngày thực sự đặc biệt đối với tôi. Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi được ở đây. Thật vinh dự khi được chơi cho Barcelona. Câu lạc bộ này sinh ra để giành chiến thắng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể mang về nhiều chiếc cúp và danh hiệu.

Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực, đó là trở thành đồng đội của Leo Messi. Những cầu thủ ở Juve từng chơi với anh ấy đều nói với tôi rằng Messi là người ngoài hành tinh. Anh ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp anh ấy.”

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 10:20 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục