Quyết định kỳ lạ của Maguire khiến Bruno nổi điên

06:28 Thứ hai 12/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes đã rất thất vọng với một trong những đồng đội của mình ở trận gặp Aston Villa.

Đội bóng của Erik ten Hag đã chơi tốt tại Villa Park, giành được chiến thắng tại một địa điểm mà rất nhiều đội đã thất thủ trong mùa giải này.

Có rất nhiều điều tích cực cho Man United. Alejandro Garnacho một lần nữa trông rất thú vị ở cánh. Rasmus Hojlund cũng ghi thêm một bàn thắng nữa vào danh sách của mình, không có dấu hiệu nào cho thấy phong độ tốt của anh sẽ kết thúc.

Tuy nhiên Bruno Fernandes đã thể hiện sự thất vọng với khoảnh khắc liên quan đến Harry Maguire trong trận đấu.

Winners and losers - Bóng Đá

 Bruno thường xuyên thất vọng với đồng đội.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Maguire, hỗ trợ ghi bàn cho Hojlund, đội trưởng của Man United chỉ đơn giản là không thể hiểu được một quyết định của người tiền nhiệm ở phút 61.

Maguire dường như đã có được một cơ hội vàng. Man United đang dẫn trước 1-0 vào thời điểm Fernandes chuyền bóng đẹp mắt cho Maguire. Tuy nhiên, hậu vệ trị giá 80 triệu bảng đã có một quyết định kỳ lạ là bỏ qua đường bóng đó. Có lẽ Maguire không nghĩ rằng anh sẽ chạm tới được quả bóng.

Fernandes tỏ ra khó chịu rõ ràng. Sau cùng bàn thắng của Scott McTominay vẫn mang về 3 điểm cho Man United trong trận đấu này.

Thanh Vũ | 05:30 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục