Quyết đấu Athletic, sao Real trở lại khiến CĐV kinh ngạc

16:47 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải tín hiệu tốt cho hành trình chinh phục La Liga ở những trận đấu cuối mùa giải của thầy trò Zinedine Zidane?

Real Madrid đã chào đón Marcelo trở lại tập luyện vào thứ Sáu. Cầu thủ người Brazil tham gia vào buổi tập cùng đội 1 mặc dù đã bỏ lỡ trận đấu với Granada, theo nguồn tin là do những căng thẳng với thuyền trưởng Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, đó chưa phải là thông tin đáng chú ý nhất. Sự góp mặt của Ferland Mendy mới chính là điều gây kinh ngạc với người hâm mộ Real. Trước đó, hậu vệ người Pháp được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Nhưng trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho cuộc đấu Athletic Bilbao ở La Liga, Mendy đã trở lại và hoàn thành trọn vẹn buổi tập.

Marcelo trains with the group and Mendy makes a shock return - Bóng Đá

Ferland Mendy bất ngờ trở lại.

Ferland Mendy dự kiến sẽ không tiếp tục thi đấu cho Los Blancos từ đây đến cuối mùa giải và Marcelo chính là phương án khả dĩ bên hành lang trái cho đội hình tham dự trận đấu với Athletic sắp tới. Nhưng theo Marca, mọi thứ chỉ có thể chốt hạ sau buổi họp báo của HLV Zidane với giới truyền thông. Đích thân nhà cầm quân người Pháp sẽ xác nhận điều này.

Sau chiến thắng Granada, Real Madrid hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 78 điểm, cách đội dẫn đầu Atletico Madrid 2 điểm. Mùa giải còn 2 vòng đấu nữa và cơ hội cho thầy trò HLV Zidane trên lý thuyết vẫn còn.

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 15:49 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục