“Quỷ đỏ” sắp có tân binh đầu tiên trong mùa hè: Tại sao lại là Strootman?

16:05 Thứ tư 29/05/2013

Sau một thời gian dài theo đuổi, M.U đã tiến tới rất gần thành công trong việc chiêu mộ Kevin Strootman về Old Trafford. Theo thông tin từ báo giới, PSV Eindhoven đã đồng ý bán tiền vệ trụ cột cho họ cho “Quỷ đỏ” với mức phí chuyển nhượng 17,1 triệu bảng Anh. Vấn đề còn lại chỉ là thỏa thuận điều khoản cá nhân với Strootman.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Strootman hiện đang được coi là một trong những tiền vệ tốt nhất của bóng đá Hà Lan. Sở hữu thể lực, nhãn quan chiến thuật tốt (kiến tạo 11 lần trong mùa giải qua) , công thủ toàn diện, Strootman là một lựa chọn hợp lý để giúp M.U củng cố sức mạnh tuyến giữa, nơi luôn được đánh giá là điểm yếu của “Quỷ đỏ” nhiều năm trở lại đây.

Kevin Strootman

Báo giới Hà Lan đánh giá Strootman là sự kết hợp hoàn hảo giữa Van der Vaart và Van Bommel. Tinh tế trong tấn công, dũng mãnh trong phòng ngự, Strootman đã không mất nhiều thời gian để khẳng định tên tuổi mình tại giải VĐQG Hà Lan Eredivise lẫn trong màu áo đội bóng “Da cam”. Chính HLV của PSV, Dick Advocaat cũng khẳng định việc chuyển tới M.U là hợp lý khi Eredivise đã quá chật chội với tài năng của tiền vệ sinh năm 1990 này.

Về phía M.U, sự có mặt của Strootman sẽ giảm bớt sức ép lên Carrick, người đã thi đấu xuất thần trong mùa giải qua nhưng hiện đã bước sang tuổi 32. Trong khi cả Cleverley và Anderson đều chưa thể đạt tầm ổn định, Strootman có thể là đáp án cho vị trí tiền vệ trung tâm vốn luôn là sự lo ngại của các CĐV “Quỷ đỏ” kể từ khi Roy Keane giải nghệ còn Scholes qua thời đỉnh cao.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục