Quỷ đỏ săn đón 'Pique mới' của Barcelona

20:30 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ Sport có trụ sở tại Catalan cho biết Man United đang theo dõi thần đồng Pau Cubarsi của Barcelona.

Cubarsi ra mắt Barca 4 ngày trước khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 vào tháng Giêng. Kể từ đó, anh đã trở thành một phần quan trọng nơi hàng phòng ngự Blaugrana. Màn trình diễn hoàn hảo của anh trong chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid vào Chủ nhật đã đánh dấu trận giữ sạch lưới thứ 4 của Barcelona sau 5 trận - tất cả đều có sự góp mặt ngay từ đầu của trung vệ tuổi teen.

Man Utd eyeing transfer for Barcelona wonderkid who Xavi thinks is 'next Gerard Pique'  Pau Cubarsi - Bóng Đá

 Cubarsi có màn trình diễn tuyệt vời ở Barca.

Xavi được cho là đã xem Cubarsi là trung vệ kế thừa xứng đáng cho huyền thoại Gerard Pique - người đã giải nghệ vào năm 2022 sau 14 mùa giải đầy danh hiệu tại Camp Nou cũng như Man United. Bước đột phá của Cubarsi đã được một số câu lạc bộ Premier League chú ý, trong đó có Quỷ đỏ.

Tờ Sport có trụ sở tại Catalan tuyên bố rằng Man United, cùng Man City, Arsenal và Chelsea đều đang theo dõi cầu thủ 17 tuổi. Trong khi đó, Barcelona thừa hiểu tài năng của Cubarsi và rất muốn thần đồng này ký vào bản hợp đồng dài hạn mới.

Hợp đồng hiện tại của Cubarsi  có điều khoản giải phóng chỉ 10 triệu euro (8,5 triệu bảng), có thời hạn đến năm 2026. Và lúc này, đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn thời hạn đó thêm 4 năm, cộng thêm điều khoản mua lại trị giá 1 tỷ bảng khổng lồ.

Minh Tuấn | 19:32 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục