Quen hơn 3 tháng, Pirlo mới dám 'khóa môi' bạn gái

13:24 Thứ năm 15/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Chi vừa cho đăng tải tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc tiền vệ Andrea Pirlo lần đầu 'khóa môi' cô bạn gái Valentina Baldini tại nơi công cộng.

Được biết, hai người bị bắt gặp có cử chỉ lãng mạn bên ngoài một nhà hàng nổi tiếng ở Milan. Sở dĩ hành động của ngôi sao người Ý với nửa kia của mình đáng được lên báo vì từ lúc quen nhau tới giờ, cả hai chưa lần nào thể hiện cảm xúc mặn nồng như vậy.


Thật vậy, Pirlo sau khi ly dị vợ để chạy theo Valentina dường như vẫn còn ngại cánh báo chí soi mói đời tư. Vì vậy, anh luôn tỏ ra kín kẽ trong từng hành động cùng người yêu. Thậm chí, cả hai có lúc tưởng như đang gặp trục trặc chỉ vì sự vô cảm trên gương mặt

Tháng trước, những tay săn ảnh chụp lại được tấm hình cặp đôi này rời khỏi nhà một người bạn vào buổi tối nọ. Ở đây, thay vì quấn quít lấy nhau và chia sẻ cử chỉ thân mật bằng một cái ôm hay nắm tay thì hai người lại không làm như vậy.

 

Ngược lại, họ tỏ ra vô cùng hờ hững thể như những người xa lạ. Đáng nói hơn, cánh phóng viên quan sát rất kỹ nét mặt của cặp đôi này. Theo đó, họ khẳng định Pirlo và Valentina đang gặp khủng hoảng về tình cảm bởi sắc thái hai người khi ấy rất “hình sự”.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục