Quên bom tấn đi, Liverpool có thể phải 'sống tạm' với cầu thủ này

23:02 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải những ngôi sao nổi bật, tờ Tuttosport của Italia mới đây bất ngờ tiết lộ mục tiêu Liverpool theo đuổi để thay Philippe Coutinho

Sau khi tốn nhiều giấy mực của báo chí, cuối cùng Philippe Coutinho cũng đã chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona, đội bóng anh hằng mơ ước. Đổi lại, The Kop nhận về cho mình 160 triệu euro.

Sở hữu số tiền rủng rỉnh trên, nhiều ngôi sao như Thomas Lemar, Julian Draxler, Riyad Mahrez,... đã được liên kết với Liverpool. Tuy nhiên, có một sự thật, đội bóng thành phố cảng không còn nhiều tiền như mọi người nghĩ. Cụ thể, họ đã chi trước 75 triệu bảng (khoảng 80 triệu euro) để chiêu mộ Virgil Van Dijk. Bên cạnh đó, Liverpool cũng sẽ trả cho RB Leipzig 75 triệu euro mùa Hè năm sau để mang Naby Keita về Anfield.

Quên bom tấn đi, Liverpool có thể phải 'sống tạm' với cầu thủ này - Bóng Đá

 Gomez đang là thủ quân tại Atalanta.

Mới đây, tờ Tuttosport của Italia tuyên bố Liverpool đang có ý định chiêu mộ nhạc trưởng Atalanta, Alejandro Gomez để thay thế vị trí Coutinho để lại. Cầu thủ 29 tuổi tuy không nổi tiếng nhưng anh sở hữu những phẩm chất khá tương đầu Coutinho. Là một cầu thủ Nam Mỹ, Gomez có kỹ thuật, thi đấu ở vai trò kiến tạo cho đội bóng và sở hữu kha năng sút xa cũng như sút phạt cực tốt. Quan trọng hơn, giá của Gomez không quá đắt (20-25 triệu euro).

Mùa này, tiền vệ Argentina đã có 4 bàn thắng cùng 6 kiến tạo giúp Atalanta xếp thứ 7 trên BXH Serie A. Đó chính là một trong những trở ngại lớn nhất của Liverpool bởi CLB vùng Lombardy không hề muốn chia tay người nhạc trưởng.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 22:45 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục