Quế Ngọc Hải giải thích về danh sách rút gọn tuyển Việt Nam

20:58 Thứ hai 12/06/2023

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết những cầu thủ có tên trong danh sách đá giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) của HLV Troussier là những gương mặt xứng đáng. 

Quế Ngọc Hải giải thích về danh sách rút gọn tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: Bảo Ngọc.

“Về tiêu chí lựa chọn cầu thủ, mỗi HLV sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Những cầu thủ được chọn lần này là những người đã tập luyện và nỗ lực thể hiện chuyên môn và bản thân. HLV Troussier cũng đã trao đổi với những người không có trong danh sách là họ sẽ luôn có cơ hội nếu thể hiện tốt ở V-League và các đợt tập trung tiếp theo”, Quế Ngọc Hải cho biết.

Anh tiếp tục: “Chắc chắn mục tiêu của HLV trưởng là tuyển chọn lực lượng cho vòng loại World Cup 2026 diễn ra tháng 11 tới. Các trận giao hữu này có mục đích là thử nghiệm để chọn cầu thủ tốt nhất”.

Bản danh sách tuyển rút gọn của tuyển Việt Nam trước trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) có 3 thủ môn, 10 hậu vệ, 11 tiền vệ và 6 tiền đạo. Trong số 10 hậu vệ có tới 6 người đá ở vị trí trung vệ như Quế Ngọc Hải.

“Đội tuyển đang có thế hệ ở hàng phòng ngự rất tốt. Hàng thủ đội tuyển có nhiều cầu thủ trẻ được thi đấu ở V-League và nhiều ở đấu trườnq quốc tế. Đó là sự tiến bộ lớn của các cầu thủ trẻ, là điều tốt cho tuyển quốc gia vì có sự cạnh tranh tốt”, trung vệ SLNA nói.

Khi được hỏi về khả năng hòa nhập của Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng, hai cầu thủ thi đấu ở Hàn Quốc và Nhật Bản và về hội quân muộn, Ngọc Hải cho biết sẽ không quá khó khăn.

“Đó đều là những cầu thủ có kinh nghiệm ở tuyển Việt Nam, làm việc ở nhiều môi trường, nên tôi nghĩ họ sẽ sớm làm quen với triết lý của HLV Troussier”, Hải cho hay.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đi Hải Phòng vào sáng 13/6.

Quế Ngọc Hải giải thích về danh sách rút gọn tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:22 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục