"Quang Hải cần ích kỷ hơn nữa"

07:58 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Fersini Michele Donato chỉ ra điều có thể giúp Quang Hải ghi nhiều bàn thắng hơn trên sân.

Thời gian gần đây, bên cạnh Nguyễn Hoàng Đức thì tương lai của Nguyễn Quang Hải cũng được rất nhiều người hâm mộ trong nước quan tâm. "Hải con" sẽ hết hợp đồng với CLB CAHN vào cuối mùa giải này nhưng lúc này hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn.

Người đại diện nói về Quang Hải - Bóng Đá

 Fersini Michele Donato và Quang Hải. Ảnh: Facebook nhân vật

Cập nhật về tương lai của Quang Hải, người đại diện Fersini Michele Donato cho biết tuyển thủ Việt Nam nhận được một số lời đề nghị từ nước ngoài, phần lớn là châu Á. Dù thế, tiền vệ gốc Đông Anh vẫn chưa đưa ra quyết định và việc cầu thủ này sẽ chơi bóng trong nước hay xuất ngoại thời gian tới đều có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây cùng Thethao247, ông Fersini Michele Donato cũng có những chia sẻ thẳng thắn về điểm mạnh và điểm yếu của Quang Hải:

"Kỹ năng của Quang Hải rất tuyệt vời. Nhãn quan của anh ấy cũng rất tốt. Đây là những phẩm chất rất tốt cho một tiền vệ tấn công như Quang Hải. Tôi nghĩ thi thoảng anh ấy cần ích kỷ hơn nữa để có cơ hội ghi bàn nhiều hơn.

Tôi khuyên anh ấy hãy sút nhiều hơn nhưng anh ấy muốn giúp đội bóng. Đó là lời khuyên của tôi nhưng Quang Hải thường không nghe theo, anh ấy chơi với trái tim của mình".

Dương Quang | 07:00 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục