Quan điểm chuyên gia: Man United đang có bộ đôi rất lợi hại

21:47 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Paddy Crerand đặc biệt ấn tượng với sự kết hợp của Paul Pogba với Zlatan Ibrahimovic nơi 'xương sống' Quỷ đỏ.

pogba=ibra

 Pogba và Ibra đang kết hợp rất ăn ý. Ảnh: ManUtd.

Paul Pogba với Zlatan Ibrahimovic là 2 ngôi sao được Man United đưa về trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 vừa qua. Nếu như Ibra là bản hợp đồng miễn phí, thì Pogba lại đến Old Trafford với mức giá kỉ lục thế giới 89 triệu bảng. Cả 2 cầu thủ có chung người đại diện Mino Raiola này đều có giai đoạn khó khăn ở Ngoại hạng Anh, nhưng đang dần thích nghi, và góp công lớn vào những chiến thắng của Man United thời gian qua.

Trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Sunderland mới đây, Pogba là người đã có đường kiến tạo như đặt để Ibrahimovic lập công. Thống kê cho thấy tại Ngoại hạng Anh, Pogba đã có 3 đường chuyền thành bàn, và người ghi bàn không ai khác, chính là Ibrahimovic.

Paddy Crerand lên tiếng: "Tôi phải nói rằng tôi vô cùng thích thú sự kết hợp giữa Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic trong mùa giải này. Cả hai đều chơi rất tốt trong thời gian gần đây và có được sự kết hợp tuyệt vời.

Một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu như Zlatan có khả năng biết được mình nên ở đâu, khi nào thì nên di chuyển. Và khi có một đối tác ăn ý như Paul Pogba thi đấu đằng sau, cậu ấy lại càng trở nên nguy hiểm. Tôi nghĩ mức phí chuyển nhượng kỉ lục không thể gây áp lực nào lên Paul. Cậu ấy chỉ tập trung tận hưởng việc chơi bóng, và tương lai của cậu ấy đang mở rộng.

Càng xem Ibrahimovic thi đấu, bạn càng thấy được cậu ấy thông minh như thế nào. Cậu ấy cũng giữ bóng rất tốt. Được chơi cùng Zlatan là một niềm vui thực sự. Tôi mong muốn Zlatan chỉ 25 chứ không phải là 35 tuổi.

Dù sao phải thừa nhận Zlatan rất biết cách chăm sóc bản thân. Cậu ấy có thể trạng không thể tin được. Jose Mourinho dường như biết chính xác những gì ông sẽ nhận được khi đưa một cầu thủ như Zlatan về Old Trafford. 17 bàn thắng mà Zlatan ghi tại Man United cho đến nay thật tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng nữa."

34493573242-pogba-mu-merah-1

 Pogba là tiền vệ quá toàn diện.

Tính trong năm 2016, Ibrahimovic đã có 50 bàn thắng cho đội bóng mình thi đấu, bao gồm 17 bàn cho Man United và 33 bàn cho PSG. Khả năng săn bàn phi thường của ngôi sao người Thụy Điển là nỗi lo lắng cho bất cứ hàng thủ nào.

Còn với Paul Pogba, Man United có trong tay một tiền vệ trung tâm đầy lợi hại, có thể phòng ngự, chuyền bóng lẫn dứt điểm. Trong mỗi trận đấu, Pogba có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào nhờ những đường chuyền bóng vượt tuyến, hay cú sút xa uy lực. Nếu may mắn hơn, số bàn thắng của cựu ngôi sao Juventus ghi được cho đội chủ sân Old Trafford không dừng lại ở con số 5.

Xem lại chiến thắng 3-1 của Man United trước Sunderland:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 21:15 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục