Quá tệ hại, không còn nhận ra Ollie Watkins

16:38 Thứ sáu 08/03/2024

Chân sút người Anh đã có một ngày thi đấu không thành công trong chuyến làm khách đến sân của Ajax Amsterdam.

 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, có thể nói Ollie Watkins là một "hiện tượng" tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Khởi đầu mùa giải không mấy bùng nổ, Watkins đã thăng hoa tột đỉnh trong giai đoạn gần đây và chỉ còn kém Erling Haaland 2 bàn trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rạng sáng nay, chân sút người Anh lại thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong cuộc thư hùng với Ajax Amsterdam. 

 - Bóng Đá

 Làm khách trên đất Hà Lan trong khuôn khổ vòng 16 đội Conference League, Aston Villa được dự báo sẽ có cho mình một trận đấu đầy rủi ro khi Ajax đã liên tiếp bất bại trên sân nhà kể từ tháng 11 năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Dù được kỳ vọng về một cuộc thư hùng hấp dẫn bởi sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao, hai đội lại chọn cho mình lối chơi an toàn và tạo ra một thế trận khá chặt chẽ.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, trận đấu khép lại với kết quả hòa không bàn thắng, cùng 1 tấm thẻ đỏ cho mỗi đội.

 - Bóng Đá

 Bên phía Villa, thầy trò HLV Unai Emery chỉ tung ra vỏn vẹn 4 pha dứt điểm trước Ajax, và dễ dàng khẳng định Watkins là một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất.

 - Bóng Đá

 Trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, anh không có nổi một cú sút nào nào và chỉ thực hiện được 6 đường chuyền chính xác. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, chân sút người Anh có tổng cộng 18 lần chạm bóng, thấp nhất trong tất cả các cầu thủ xuất phát trong trận này. Đồng thời, anh cũng có nhiều lần để thua tranh chấp bóng nhất (11).

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, màn thể hiện vừa qua là vô cùng kém cỏi đối với một cầu thủ đã ghi đến 16 bàn và đóng góp thêm 16 pha kiến tạo tại Premier League mùa này.

Huỳnh Phong | 16:08 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục