Quá ngán ngẩm, M.U trả lương khủng đẩy Sancho khỏi OTF

10:10 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Quỷ đỏ sẽ chịu phần lớn số tiền thù lao của ngôi sao người Anh trong thỏa thuận với Dortmund.

Sau những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, tiền đạo Jadon Sancho đã bị điền tên vào danh sách thanh lý của Man Utd. Cầu thủ người Anh hiện đang tiến gần đến việc gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Đôi bên hiện vẫn chưa thống nhất điều khoản mua đứt, nhưng đại diện Bundesliga muốn chiêu mộ Sancho với mức giá khoảng 26 triệu bảng. Nhưng Man Utd muốn xem xét màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 2000 trong phần còn lại của mùa giải, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

10 cái tên hot ở phiên chợ Đông - Toney, Sancho và Phillips có mặt - Bóng Đá

 Sancho trên đường rời Old Trafford. 

Theo Football Insider, Quỷ đỏ vẫn sẽ trả phần lớn khoản lương cho Sancho. Cụ thể, họ chấp nhận chi 150.000 bảng/tuần để đảm bảo mức thù lao cho tiền đạo người Anh, trong khi đó, Dortmund sẽ trả số còn lại (rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần).

Man Utd nhất quyết đẩy ngôi sao 23 tuổi khỏi Old Trafford ngay mùa Đông này. Nhưng vẫn chưa rõ liệu họ có bổ sung thêm phương án thế chỗ hay không. Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng Man Utd đang nỗ lực tiếp cận tiền đạo Michael Olise bên phía Crystal Palace. 

Trường Sơn | 09:12 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục