Quá bức xúc, Boateng dọa bỏ Serie A

20:43 Thứ bảy 05/01/2013

Tiền vệ Kevin-Prince Boateng của Milan thừa nhận rằng anh đang cân nhắc khả năng chia tay bóng đá Italia sau khi ngôi sao người Ghana trở thành nạn nhân của một vụ phân biệt chủng tộc.

Quá bức xúc, Boateng cân nhắc khả năng rời Serie A

Ở trận giao hữu giữa Milan với Pro Patria mới đây, Boateng đã tự ý rời sân vào giữa hiệp 1 sau khi anh bị một số CĐV của đội chủ nhà phân biệt chủng tộc. Ngay sau đó, các đồng đội của Boateng ở Milan cũng rời sân để phản đối nhóm CĐV quá khích nói trên. Dù sau đó Boateng đã được Chủ tịch CLB là Silvio Berlusconi và thế giới bóng đá ủng hộ nhưng anh vẫn đang cân nhắc khả năng chia tay bóng đá Italia.

“Chuyện đó không phải là thứ mà bạn có thể phủi tay một cái là xong. Tôi sẽ ngủ ngon trong 3 đêm tới và sau đó ngồi xuống với người đại diện của tôi vào tuần tới. Chúng tôi sẽ xem xét liệu có xứng đáng để chơi bóng ở Italia nữa hay không”, Boateng bày tỏ trên tờ Bild của Đức.

Boateng, hiện còn hợp đồng với Milan tới năm 2014, cũng tiết lộ rằng anh đã bị chế giễu khi trận đấu giữa Milan với Pro Patria còn chưa bắt đầu. “Tôi đã nghe thấy tiếng gọi con khỉ 5 phút sau khi trận đấu bắt đầu. Ban đầu, tôi không nghĩ gì về chuyện đó nhưng nó lặp đi lặp lại. Tôi đã tiến tới trọng tài và nói với ông ấy rằng nếu tôi nghe thấy một lần nữa, tôi sẽ từ bỏ. Ông ấy khuyên tôi bình tĩnh, nhưng đến phút 26 của trận đấu, tôi đã nghĩ rằng tôi không thể tiếp tục được nữa”.

Boateng cũng nói rằng anh sẽ tiếp tục bỏ dở trận đấu nếu như bị phân biệt chủng tộc một lần nữa. “Cho dù đó có là trận đấu với Real Madrid ở Champions League đi chăng nữa, tôi cũng sẽ từ bỏ nếu bị phân biệt chủng tộc. Tôi sẽ luôn luôn làm như vậy. Tôi đã rất tức giận, buồn và sốc. Những chuyện như vậy mà vẫn xảy ra trong năm 2013 là một sự hổ thẹn, không chỉ với bóng đá Italia mà toàn bộ thế giới”.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục