Quả bóng vàng 35 tuổi của Real: "Tôi cảm thấy như chỉ mới 27"

10:18 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia chia sẻ cảm xúc của mình sau trận thắng trước Atalanta, qua đó giúp Real giành quyền vào tứ kết lần đầu tiên sau nhiều năm liền gây thất vọng.

Tiền vệ của Real Madrid, Luka Modric, cho biết anh cảm thấy mình như chỉ mới 27 tuổi chứ không phải đã 35 sau khi giúp Los Blancos tiến vào tứ kết Champions League rạng sáng nay.

Modric có đường kiến tạo quan trọng trong bàn mở tỷ số của Karim Benzema trước Atalanta. Gã khổng lồ của bóng đá Tây ban Nha cuối cùng đã đánh bại đội bóng nước Ý với tỷ số 3-1, nâng tổng tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 4-1. 

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Croatia bày tỏ sự tự tin và hạnh phúc: "Atalanta đã tạo ra rất nhiều sức ép trên khắp sân, họ không hề có ý định dừng lại."

Real Madrid star Modric: I’m 35 but I feel like I’m only 27 - Bóng Đá

 Modric đã có một trận đấu thăng hoa cùng Real Madrid.

"Bàn thắng của Benzema đến rất đúng lúc. Nó đã tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi để tiếp tục."

"Năm nay tôi đã 35 tuổi nhưng cảm thấy như mình chỉ mới 27 tuổi. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Bạn không nên nhìn vào tuổi tác, tất cả là về cách đội bóng thể hiện trên sân cỏ, bất kể tuổi tác có ra sao. Tôi khao khát đạt được nhiều hơn để có thể tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao và cảm nhận những điều tuyệt với như thế này."

"Đây thật sự là một bước quan trọng khi câu lạc bộ đã tiến vào đến vòng tứ kết. Cả đội muốn tiếp tục giành chiến thắng và chờ xem chúng tôi sẽ đi được bao xa ở mùa giải này."

Nhìn lại - Những hình ảnh đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Luka Modric:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 09:20 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục