Pulisic đứng chung đội hình với dàn sao Inter

09:32 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnSau những màn thể hiện trên mức kỳ vọng, tuyển thủ Mỹ được Opta Data điền tên vào danh sách đội hình tiêu biểu Serie A qua 19 vòng đầu tiên.

Sau khi ghi 6 bàn và có 5 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân ở Serie A cho AC Milan mùa này, Christian Pulisic giành lấy một suất trong đội hình tiêu biểu Serie A sau 19 vòng đấu do Opta bình chọn.

Đáng chú ý, bản danh sách 11 người ghi nhận sự hiện diện của 5 ngôi sao thành Milan, bao gồm 4 cầu thủ Inter Milan (Francesco Acerbi, Federico Dimarco, Hakan Calhanoglu, Lautaro Martinez) và chỉ có mình Pulisic là đại diện cho AC Milan.

Pulisic đứng chung đội hình với dàn sao Inter - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu qua 19 vòng Serie A 2023/24 do Opta bình chọn.

Theo Goal, cựu sao Chelsea đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 3 pha lập công và 4 đường kiến tạo.

Phong độ xuất sắc của Pulisic giúp "Rossoneri" giành một suất tham dự UEFA Europa League sau khi cán đích thứ 3 ở bảng "tử thần" Champions League, đồng thời đưa CLB leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Trước màn thể hiện trên mức kỳ vọng của tuyển thủ Mỹ, chuyên gia bóng đá Charlie Davies chia sẻ: "Ngay bây giờ, tôi biết Pulisic đã làm được rất nhiều cho Milan và đó mới chỉ là sự khởi đầu của anh ấy. Anh ấy đang bắt đầu cuộc hành trình với Milan. Chúng tôi chỉ cần anh ấy tiếp tục chơi như vậy và giữ gìn sức khỏe".

Trong khi đó, đồng hương của Pulisic, Weston McKennie đang là tiền vệ có phong độ tốt nhất của Juventus. Cựu sao Leeds United cùng "Bianconeri" vừa giành chiến thắng cách biệt 5 bàn trước Salernitana ở vòng 1/8 Coppa Italia.

Minh Đức | 08:34 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục