PSG xác định người thay thế Mbappe

23:15 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Week, tiền đạo Luis Diaz của Liverpool đang được Paris Saint-Germain dành sự quan tâm đặc biệt.

Tháng trước, tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới theo dạng cầu thủ tự do. 

Trước viễn cảnh sắp để mất chân sút chủ lực, PSG đang gấp rút lên kế hoạch tìm phương án thay thế ngôi sao người Pháp. 

Trước đó truyền thông châu Âu từng đồn thổi đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã đưa tiền đạo Rafael Leao của AC Milan lọt vào tầm ngắm và theo nguồn tin mới đây từ The Week, chân chạy cánh Diaz của Liverpool trở thành phương án khác trong công cuộc tìm người khỏa lấp vị trí mà Mbappe để lại.

PSG want Liverpool's Luis Diaz as replacement for Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Diaz được PSG quan tâm đặc biệt. 

Kể từ khi gia nhập The Kop từ Liverpool vào năm 2022, Diaz ngay lập tức chứng minh được tài năng và dần trở thành một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất đội hình Lữ Đoàn Đỏ.

Mùa này, ngôi sao người Colombia đã ghi được 10 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường Liverpool. Tuy nhiên tương lai của chân sút 27 tuổi tại sân Anfield không được bảo đảm bởi nhiều nguồn tin cho rằng Diaz muốn theo chân HLV Jurgen Klopp rời The Kop sau khi mùa giải hiện tại khép lại. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 1997 với Liverpool còn thời hạn kéo dài đến mùa hè năm 2027 do đó để sở hữu thành công Diaz, PSG có thể phải trả 1 mức giá không hề rẻ. Theo nguồn tin từ GOAL, Liverpool chỉ chấp nhận để cựu sao Porto ra đi nếu nhận được ít nhất 110 triệu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:17 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục