PSG và Real muốn "siêu tiền vệ", Milan ngay lập tức đưa ra hồi âm

13:53 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain và Real Madrid hiện đồng loạt dành sự quan tâm cho một ngôi sao của AC Milan.

AC Milan đang sở hữu một tiền vệ chất lượng, đó là Ismael Bennacer. Tiền vệ người Algeria là dạng cầu thủ sở hữu phẩm chất đi bóng lắt léo. Khả năng chuyền bóng và điều tiết trận đấu của cựu sao Arsenal thực sự ấn tượng. Nếu Zlatan Ibrahimovic là nguồn cảm hứng lớn nhất trên hàng công, Bennacer đem đến vai trò tương tự tại khu trung tuyến.

Chính vì thế nên không có gì bất ngờ khi ngôi sao sinh năm 1997 trở thành mục tiêu của những ông lớn tại châu Âu. Được biết, vào thời điểm hiện tại, PSG và Real Madrid là 2 câu lạc bộ tên tuổi muốn giành chữ ký của cầu thủ đến từ châu Phi. 

Những đề nghị chính thức chưa đến nhưng 2 gã nhà giàu Tây Ban Nha và Pháp cho thấy họ rất nghiêm túc trong thương vụ này khi gửi lời hỏi giá đến Milan. Dẫu vậy, hi vọng của Real lẫn PSG chưa kịp chớm nở đã bị đối tác nước Ý dập dắt.

PSG and Real want  Bennacer but Milan denies - Bóng Đá

 Bennacer là trụ cột của Milan.

Cụ thể, đội chủ sân San Siro sẽ không bán Bennacer. Ban lãnh đạo tại Milan xem cựu sao Arsenal là hạt nhân quan trọng tại câu lạc bộ trong tương lai. Song, nói như thế không phải Real và PSG hết cơ hội.

Vào mùa hè tới, điều khoản giải phóng hợp đồng của Bennacer sẽ được kích hoạt. Mức phí phá vỡ hợp đồng là 50 triệu euro. Đó là cơ hội cho những đội bóng lắm tiền nhiều của như Real hay PSG lên kế hoạch mua người.

Video Andre Silva tại Milan:

 
Lữ Phong | 12:55 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục