PSG tiếp cận Rashford, Man United có ngay động thái

15:10 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đang thu hút sự quan tâm từ Paris Saint-Germain khi hợp đồng của anh với Man United sắp hết hạn.

 

Hợp đồng hiện tại của Marcus Rashford tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng Quỷ đỏ có lựa chọn ràng buộc ngôi sao người Anh gia hạn thêm một năm nữa. 

Man Utd's stance on Marcus Rashford future after PSG confirm they could make January move - Bóng Đá

 Man United sẽ không để Rashford ra đi.

Rashford đã trở lại với phong độ tốt nhất mùa này với 8 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường dưới thời Erik ten Hag. Anh được triệu tập trở lại đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022 ở Qatar. Chân sút 25 tuổi đã có 3 bàn thắng sau 4 trận đấu, dù chỉ là phương án dự bị của HLV Gareth Southgate mà thôi.

Paris Saint-Germain từ lâu đã theo sát Rashford. Và mới đây, họ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải lo lắng, khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không ngần ngại bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ mang áo số 10 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Al-Khelaifi cho biết: "Marcus là một cầu thủ thực sự tuyệt vời. Và giá miễn phí? Khi đó, chắc chắn mọi CLB sẽ theo đuổi cậu ấy. Chúng tôi không che giấu điều đó, chúng tôi đã đề cập điều đó trước đây và có sự quan tâm."

Và lúc này, ban lãnh đạo Man United tự tin có thể khiến Rashford ký vào hợp đồng mới. Trước tiên, họ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm trong hợp đồng hiện tại của Rashford, để đảm bảo chân sút chủ lực của đội bóng sẽ không thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2023.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 14:40 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục