PSG sẵn sàng chi đậm cho Marcus Rashford

05:31 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, đại diện Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Marcus Rashford.

Trong bối cảnh Kylian Mbappe quyết định rời sân Parc des Princes vào cuối mùa giải năm nay, Paris Saint-Germain đang gấp rút tìm người thay thế chàng tiền đạo người Pháp. Marcus Rashford, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United được đại diện Ligue 1 nhắm tới.

 - Bóng Đá

PSG sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Marcus Rashford.

Theo The Mirror, bất chấp phong độ kém ấn tượng của chân sút sinh năm 1997 kể từ đầu mùa, PSG sẵn sàng trả 75 triệu bảng để đưa Marcus Rashford sang Ligue 1 chơi bóng. Đây là một con số không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại và buộc Manchester United phải cân nhắc.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đội bóng nước Pháp cũng từng đánh tiếng muốn mua cầu thủ mang áo số 10 của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, thời điểm đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng như huấn luyện viên Erik ten Hag quyết định giữ anh lại bằng mọi giá.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford đứng trước nguy cơ bật bãi ở M.U.

Sau một năm, thái độ của Manchester United dành cho Marcus Rashford đã khác đi nhiều. Với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, đội bóng này sẵn sàng bán đi những cái tên không phù hợp với kế hoạch dài hơi mà vị doanh nhân người Anh đang hướng đến.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:33 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục