PSG nhắm mua ngược tiền đạo Real Madrid

05:28 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Don Diario, Paris Saint-Germain sẽ tìm cách ký hợp đồng với Rodrygo Goes từ Real Madrid để trả thù cho việc mất Kylian Mbappe vào tay Los Blancos.

Rodrygo Goes đã có những thăng trầm kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Santos vào tháng 7 năm 2019. Cầu thủ 23 tuổi là trụ cột của đội tuyển quốc gia Brazil, nhưng phải mất một thời gian mới trở thành nhân vật chủ chốt của Real Madrid.

PSG looking to sign Rodrygo Goes as Kylian Mbappe revenge - Bóng Đá

 Rodrygo Goes có đến PSG?

Rodrygo đang tận hưởng một mùa giải 2023/24 xuất sắc, ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho đến nay. Sự tiến bộ của anh dễ dàng thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn khắp châu Âu.

Cựu ngôi sao Santos đã được liên kết với Liverpool, khi The Kop tìm người thay thế Mohamed Salah nếu tuyển thủ Ai Cập rời Merseyside trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đồng thời, theo báo cáo của tờ báo Tây Ban Nha Don Diario, Rodrygo cũng được Paris Saint-Germain quan tâm.

Les Parisiens có thể sẽ mất Kylan Mbappe dưới dạng cầu thủ tự do sau vài tháng nữa, với Real Madrid là điểm đến tiềm năng. Và nhà vô địch Ligue 1 muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil để trả thù chính xác cho việc mất Mbappe vào tay Kền kền trắng.

Minh Tuấn | 04:30 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục