PSG muốn thâu tóm "Cậu bé Vàng", Barca nhanh chóng ra quyết định

13:33 Thứ ba 15/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Barca Universal, Barcelona sẽ không để tài năng trẻ của mình rơi vào tay nhà vô địch Ligue 1.

Sau khi chiêu mộ thành công Ousmane Dembele từ Barcelona với giá 50 triệu euro, PSG tiếp tục hướng tầm ngắm đến một trụ cột khác tại Spotify Camp Nou. Cầu thủ mà gã nhà giàu nước Pháp quan tâm là Gavi, người từng đoạt giải thưởng Golden Boy vào năm 2022.

Barca từ chối PSG vụ Gavi - Bóng Đá

 PSG "tăm tia" số 6 của Barca.

Theo RMC Sport, PSG cân nhắc ký hợp đồng với "Cậu bé Vàng" của Barca vào mùa hè này. HLV Luis Enrique rất mến mộ tài năng của Gavi, ông từng cho tiền vệ 19 tuổi ra mắt ĐT Tây Ban Nha vào năm 2021.

Dù thế, các báo cáo mới nhất cho thấy Les Parisiens sẽ phải từ bỏ ý định của mình. HLV Xavi Hernandez và Barca xem Gavi là cầu thủ "không thể đụng đến" và không có ý định đưa anh lên thị trường chuyển nhượng. Sao mai người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng dài hạn với CLB chủ quản đến năm 2026 vào mùa trước và đã khẳng định được chỗ đứng với chiếc áo số 6.

Ngoài ra, Blaugrana không muốn mất thêm một nhân tố chủ chốt nữa vào tay PSG, sau thương vụ Dembele. Lúc này, nhà vô địch Ligue 1 hiểu rằng họ dường như không có cơ hội sở hữu Gavi, và nếu muốn mua chân chuyền sinh năm 2004 trong tương lai gần họ cũng phải trả một mức phí khổng lồ. Lựa chọn mục tiêu khác là phương án thực tế hơn cho CLB thủ đô nước Pháp.

Dương Quang | 12:35 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục