PSG muốn thanh lý 12 cầu thủ

21:45 Thứ bảy 08/07/2023

Đội bóng thủ đô Paris muốn bán nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để có thêm ngân sách chuyển nhượng hè này.

PSG muốn thanh lý 12 cầu thủ - Bóng Đá

Mauro Icardi nằm trong số cầu thủ khó trụ lại PSG mùa tới. Ảnh: Goal.

AS cho biết HLV Luis Enrique và Cố vấn Luis Campos lên danh sách những gương mặt không nằm trong kế hoạch của PSG mùa tới. Nhóm này bao gồm Juan Bernat, Keylor Navas, Abdou Diallo, Gini Wijnaldum, Colin Dagba, Julian Draxler và Layvin Kurzawa.

Hugo Ekitike, cầu thủ được PSG mượn từ Reims vào mùa hè 2022, cũng khó trụ lại. Nhiều gương mặt khác như Mauro Icardi, Leandro Paredes, Timothee Pembele hay El Chadaille Bitshiabu cũng không được đảm bảo tương lai tại sân Parc des Princes.

Đội một của PSG có hơn 30 cầu thủ. CLB nước Pháp phải thanh lý hàng loạt để giảm tải quỹ lương và có thêm ngân sách chuyển nhượng. Những cầu thủ có giá nhất trong nhóm nói trên là Mauro Icardi (19 triệu euro, theo định giá của Transfermarkt), Paredes (12) hay Bernat (10).

Trước đó, đội bóng thủ đô Paris đã chi gần 90 triệu euro để sở hữu dàn tân binh bao gồm Manuel Ugarte, Milan Skriniar, Lee Kang-in hay Marco Asensio. PSG còn nhắm đến Joao Felix và Bernardo Silva để tăng cường chất lượng hàng công mùa tới.

Về trường hợp của Kylian Mbappe, PSG đưa ra thời hạn 1-2 tuần tới để chân sút người Pháp quyết định chuyện tương lai. Cadena SER tiết lộ Real Madrid đã chuẩn bị sẵn hợp đồng cho Mbappe. Tiền đạo người Pháp có thể gắn bó với "Los Blancos" trong 5 năm cùng mức lương 50 triệu euro mỗi mùa.

PSG kỳ vọng thu về 200 triệu euro nếu để Mbappe sang Real ngay hè này, tránh cảnh mất trắng vào năm tới.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:26 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục