PSG đạt được thỏa thuận với Kaka

07:45 Thứ năm 19/01/2012

Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia hôm qua khẳng định, PSG đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Kaka của Real Madrid.

Theo đó, ngôi sao bị thất sủng ở Bernabeu quyết định sang PSG cùng ông thầy cũ Carlo Ancelotti. Thương vụ sẽ hoàn tất nếu cuộc đám phán giữa CLB nhà giàu nước Pháp và Real đạt được kết quả.

Hiện, PSG đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro và đang đợi phản hồi từ Bernabeu. Mức giá này chỉ mới gần sát mong muốn của Real. Trước đó, đội bóng Tây Ban Nha cho biết muốn thu về từ 30 tới 35 triệu euro từ tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, khoảng cách này sẽ được san lấp trong thời gian tới. 25 triệu euro mới chỉ là mức giá khởi điểm mà PSG đưa ra, họ sẵn sàng trả thêm từ 5 tới 10 triệu nữa.

Trong trường hợp PSG đủ kiên nhẫn ép giá, Real chắc sẽ nhún nhường. Bởi, CLB Hoàng gia TBN đang muốn bán gấp Kaka vì không thể chịu được mức lương 13 triệu euro/mùa cho một cầu thủ dự bị. Vả lại, 25 triệu euro đã là mức phí khá cao với giá trị của Kaka lúc này. Đặc biệt, nó sẽ giúp Real giảm bớt thiệt hại trong thương vụ mà họ mất tới 65 triệu euro để mua Kaka về từ Milan vào năm 2009. Có thể khẳng định, nếu những thông tin của tờ La Gazzetta dello Sport là sự thật, chuyện Kaka rời Real để gia nhập PSG chỉ còn tính bằng ngày.

Bùi Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục