PSG bất ngờ muốn cuỗm mục tiêu của Arsenal

20:12 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong một động thái bổ sung nhân sự, Paris Saint-Germain đang muốn tranh giành mục tiêu của Arsenal vào mùa hè này.

Guồng quay bóng đá đang diễn ra sôi nổi tại EURO 2020. Các ĐTQG hiện nỗ lực hết mình để ở lại giải đấu lâu nhất có thể. 

Trong một động thái song song khác, hàng loạt CLB tại châu Âu sớm lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới. PSG sau mùa giải bị Lille soán ngôi tại Ligue 1 bắt đầu có những chiến lược để trở lại mạnh mẽ. Động thái tăng cường đội hình bằng cách mua sắm trên TTCN là nhiệm vụ đội bóng nước Pháp cần thực hiện.

PSG đang sở hữu 2 phương án trung vệ đáng tin cậy là Marquinhos và Kimpembe. Điều này khiến họ cần mua thêm người để bảo vệ hàng thủ. Trong số các mục tiêu tiềm năng, theo nguồn tin từ The Mirror, đội bóng xứ lục lăng bất ngờ dành sự quan tâm đến Ben White thuộc biên chế Brighton

PSG ready to pounce on Ben White - Bóng Đá

 Ben White đang được PSG quan tâm.

White đang là cái tên được chú ý rất nhiều vào thời điểm hiện tại khi anh được trao cơ hội tham dự EURO cùng ĐT Anh. Trước PSG, Arsenal được cho đã tiếp cận trung vệ sinh năm 1997.

Song, Brighton tỏ ra cứng rắn ở việc giữ trụ cột. Được biết, họ đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal. Mức phí chuyển nhượng Brighton mong muốn chính là 50 triệu bảng.

Với túi tiền không đáy của PSG, họ có thể chi 50 triệu bảng để mua người. Mauricio Pochettino rất thích White vào thời điểm cầu thủ này thi đấu tại Leeds United theo dạng cho mượn trong quá khứ. Vì vậy sẽ chẳng bất ngờ nếu PSG quyết tâm hơn Arsenal ở thương vụ này.

Video White phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 19:14 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục